Tour Châu Âu 5 Nước Pháp – Đức – Bỉ – Hà Lan – Luxembourg (Tặng Bắc Kinh)

du lịch châu âu rẻ nhất
du lịch châu âu rẻ nhất

Ngày 05: AMSTERDAM – GIETHOORN – ZAANSE SCHANS (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn Du lịch Châu Âu dùng bữa sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan:

  • Zaanse Schans – tham quan Làng guốc gỗ, nhà máy sản xuất phô mai. Sau đó, Đoàn dùng cơm trưa cùng nhau.
  • Buổi chiều: Quý khách khởi hành đi làng Giethoorn, du thuyền trên sông. Giethoorn nằm tại tỉnh Overijssel, là ngôi làng nổi tiếng với tên gọi “Venice của Hà Lan”. Bởi lẽ, nơi đây có kênh đào trải dài 7,5km khắp làng. Giethoorn vốn không có đường cái, bạn sẽ không tìm thấy ô tô hay xe bus, thay vào đó, mọi hình thức giao thông chủ yếu bằng đường thuỷ, thông qua kênh đào. Nhờ vậy, những ngôi nhà nhỏ của ngôi làng tuyệt đẹp nổi lên giữa mặt nước như một bức tranh vẽ.
  • Từ 23/3 đến 12/05 chương trình Giethoorn sẽ được thay bằng lễ hội Hoa TuLip (Keukenhof). Một trong 10 lễ hội hoa lớn nhất thế giới:

Chỉ mở cửa 2 tháng, khoảng từ giữa tháng 3 tới giữa tháng 5. Nhưng mỗi năm Keukenhof thu hút hơn 700.000 khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy vô vàn loài hoa Tulip đủ màu sắc đan xen lẫn nhau hoặc ngay hàng thẳng lối.

Trong hương thơm ngan ngát của muôn loài, bạn có thể tản bộ trên 15 km đường hoa trong công viên để thư giãn.

Ngoài ra, đến công viên Keukenhof bạn còn có thể mua giống hoa về trồng. Hay học cách chăm sóc hoa cũng như nghệ thuật cắm hoa.

Xe đưa đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó, tiếp tục đi tham quan:

  • Trung tâm sản xuất kim cương – Nhà máy kim cương Coster – Qúy khách có cơ hội tận mắt quan sát kỹ thuật chế tác kim cương với kỹ thuật được sử dụng từ thế kỷ thứ 16. Du Lịch Việt Mỹ tặng mỗi khách 1 vé du thuyền kênh đào trứ danh ở Amsterdam (Nếu đủ thời gian).

  • Quảng trường Dam Square là nơi tập trung các công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại của thành phố Amsterdam lâu đời và là nơi hội tụ hầu hết các sự kiện lớn của thành phố Amsterdam.
  • Đoàn dùng bữa tối tại nhà hang địa phương.