Bảo hiểm du lịch quốc tế PVI

phí bảo hiểm du lịch châu âu
phí bảo hiểm du lịch châu âu

Bảo hiểm du lịch quốc tế rất cần để xin được visa. Cùng với đó là những quyền lợi thiết thực cho người đi du lịch, công việc tại nước ngoài. Nhưng cần chọn một sản phẩm bảo hiểm phù hợp.

1. Khái niệm bảo hiểm du lịch quốc tế

bảo hiểm du lịch quốc tế 3
Cùng tìm hiểu bảo hiểm đi du lịch quốc tế là gì?

Bảo hiểm du lịch quốc tế (International Travel Insurance) thuộc nhóm bảo hiểm cho con người. Phạm vi bảo hiểm bao gồm: rủi ro về sinh mạng, chi phí điều trị khi tai nạn, ốm đau, chi phí hỗ trợ khi bị thất lạc hành lý, giấy tờ du lịch. Đồng thời, bảo hiểm khi du lịch quốc tế cũng nhằm trợ giúp thông tin về đại sứ quán, đường dây nóng trên toàn cầu.

Đối tượng của bảo hiểm đi du lịch quốc tế là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần đi đến các quốc gia khác trên toàn cầu. Mục đích của chuyến đi có thể là du lịch, tham dự các hội thảo, sự kiện, công việc khác.

2. Bảo hiểm du lịch PVI và những ưu thế vượt trội

– Bảo hiểm đi du lịch quốc tế của Bảo hiểm PVI là chương trình bảo vệ toàn diện nhất cho khách du lịch. Chuyến đi từ Việt Nam ra nước ngoài trên phạm vi toàn thế giới.

– Bảo hiểm bồi thường các rủi ro về ốm bệnh, tai nạn và các vấn đề sức khỏe.

– Người được bảo hiểm không còn lo lắng khi gặp rủi ro về tài sản, trách nhiệm, giấy tờ, thủ tục thông hành trong chuyến đi.

– Bảo hiểm PVI là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp chương trình bảo hiểm du lịch đạt tiêu chuẩn khắt khe để có thể xin visa đi Châu Âu cũng như những quốc gia khác.

3. Giới thiệu về các sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của PVI

Các sản phẩm bảo hiểm du lịch của PVI

Bảo hiểm đi du lịch quốc tế PVI có 3 chương trình để phù hợp với nhiều người:

– Chương trình phổ thông: Tùy theo số ngày tham gia bảo hiểm, mức phí sẽ từ 200.000VNĐ (1-3 ngày) đến và tối đa (121-150 ngày) là 2.700.000VNĐ/. Đây là mức phí chưa có chiết khấu. Với chương trình phổ thông, mức bồi hoàn tối đa lên đến 1 tỷ VNĐ.

– Chương trình cao cấp: Tùy theo số ngày tham gia bảo hiểm, mức phí sẽ từ 240.000VNĐ (1 – 3 ngày) đến và tối đa (121-150 ngày) là 3.660.000VNĐ. Đây là mức phí chưa có chiết khấu. Với chương trình cao cấp, mức bồi hoàn tối đa lên đến 1,4 tỷ VNĐ.

– Chương trình thượng hạng: Tùy theo số ngày tham gia bảo hiểm, mức phí sẽ từ 340.000VNĐ (1 – 3 ngày) đến và tối đa (121-150 ngày) là 4.940.000VNĐ. Đây là mức phí chưa có chiết khấu. Với chương trình cao cấp, mức bồi hoàn tối đa lên đến 2 tỷ VNĐ.

4. Chi tiết về quyền lợi bảo hiểm du lịch quốc tế PVI

bảo hiểm du lịch quốc tế
Chi tiết về những quyền lợi bảo hiểm PVI

– Chi phí y tế (phát sinh khi bị bệnh, tai nạn trong thời gian bảo hiểm)

– Trợ cứu y tế khẩn cấp và hỗ trợ các thông tin du lịch:

+ Thông tin về văn phòng luật.

+ Thông tin về chuyến đi.

+ Thông tin về các văn phòng dịch thuật.

+ Đại sứ quán.

+ Thông tin về đơn vị/người cung cấp dịch vụ y tế.

– Bảo lãnh viện phí: Bảo lãnh thanh toán các chi phí y tế trong trường hợp hóa đơn thanh toán vượt quá 50.000.000 đồng/người/chuyến đi. Việc thực hiện bảo lãnh này được thực hiện thông qua công ty cứu trợ.

– Bồi thường chi phí do tai nạn: Chi tiết các bộ phận được nhận bồi thường trong bảng quy định của PVI.

– Trợ cấp tiền mặt: Bảo hiểm PVI chi trả trợ cấp 600.000 đồng/người/1 ngày điều trị khi người được bảo hiểm phải nằm viện ở nước ngoài. Thời gian chi trả tối đa được quy định trong mỗi chương trình bảo hiểm.

Ngoài ra còn có các quyền lợi: đưa trẻ hồi hương khi cha/mẹ tử vong; bồi thường chi phí về tư trang khi hành lý thất lạc; hỗ trợ chi phí cho trẻ học khi cha/mẹ tử vong; hỗ trợ chi phí mai tang hoặc đưa thi hài về Việt Nam; chi phí liên quan đến chuyến bay bị hoãn, chậm, hủy.

5. Hướng dẫn cách tham gia bảo hiểm của PVI

Hiện nay, để tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm PVI rất dễ. Quý khách có thể tham khảo về bảo hiểm đi du lịch quốc tế tại tất cả các nước trên website của chúng tôi. Để biết chi tiết hơn về đặc điểm từng nước, quý khách có thể liên hệ tới số điện thoại/zalo/viber 0989.328.409 hoặc 0906.85.80.84.

Việc tham gia bảo hiểm chỉ nên thực hiện khi quý khách đã hiểu rõ sản phẩm, yêu cầu cũng quyền lợi liên quan. PVI sẽ lập tức tư vấn, hướng dẫn quý khách các bước để hoàn thành thủ tục.

Giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch có thể là bản cứng được in hoặc bản điện tử. PVI sẽ gửi phương thức mà quý khách lựa chọn.

Bảo hiểm du lịch quốc tế PVI là yêu cầu cần có và là sự đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi. PVI luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách.