TOUR ĐẶC BIỆT: PHÁP – THỤY SỸ – Ý – VATICAN 11N10Đ – BAY TK

tour du lịch châu âu vietravel
tour du lịch châu âu vietravel

09:40: Quý khách tới sân bay Charles De Gaulles – Paris, HDV làm thủ tục nhập cảnh cho đoàn , sau đó đoàn di chuyển vào trung tâm thăm quan:

Đại Lộ Champs Elysees – Đại lộ Thiên Đàng – là Đại lộ đẹp nhất Thế giới và còn là nơi tập trung nhiều cửa hàng sang trọng nhất của “Kinh Đô Ánh Sáng Paris”. Cầu Alexandre III: là cây cầu bắc qua sông Seine giữa quận 7 và quận 8 thành phố Paris. Được công nhận di tích lịch sử, đây là một trong những cây cầu đẹp nhất thành phố. Quảng trường hòa hợp: là một trong những quảng trườngnổi tiếng của Paris, nằm tại đầu phía đông của đại lộ Champs-Élysées, ngay bên bờ sông Seine, một cạnh tiếp giáp với vườn Tuileries và thuộc Quận 8. Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Đoàn thăm quan:

Khải Hoàn Môn Paris – Arc De Triomphe: Khải Hoàn Môn một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội. Tháp Eiffel: Một trong 7 kỳ quan của thế giới – Biểu tượng nổi tiếng nhất của Paris mà phải mất 26 tháng mới hoàn thành công trình xây dựng và được khánh thành vào tháng 3 /1889 trong suốt Hội Chợ Thế Giới, tháp cao 320.75m. Vào buổi tối nó trở thành một biểu tượng toả sáng trong đêm giống như một đồ trang sức. Quý khách chụp ảnh bên tháp. Du thuyền trên sông Seine: là một con sông của Pháp, dài 776 km, chảy chủ yếu qua Troyes, Paris và Rouen. Thượng nguồn sông Seine ở Saint-Germain-Source-Seine cao nguyên Langres, thuộc Côte-d’Or. Nhà thờ Đức Bà Paris: là một nhà thờ Công giáotiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic trên đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris. Đây cũng là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Paris. Trung tâm thương mại Lafayette: Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Châu Âu, với rất nhiều sản phẩm hàng hóa, Paris shoping tour. Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng.

Quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn 3-4* hoặc tự thưởng cho mình với tiếc mục biểu diễn hoành tráng và đặc sắc nhất tại Paris “Lido Show” (chi phi tự túc)