MẶC GÌ KHI DU LỊCH CHÂU ÂU VÀO MÙA HÈ? BÍ QUYẾT CHỌN TRANG PHỤC PHÙ HỢP

trang phục du lịch châu âu mùa hè
trang phục du lịch châu âu mùa hè

Bạn có kế hoạch vi vu trời Âu trong mùa hè tới? Bạn băn khoăn du lịch châu Âu mùa hè mặc gì để thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thời trang? Tìm hiểu bài viết dưới đây của LVT Group để biết cách chọn áo quần phù hợp cho chuyến khám phá châu Âu vào mùa hè sắp tới nhé!

Đặc điểm thời tiết ở châu Âu mùa hè

Không phải ngẫu nhiên mà mùa hè trở thành mùa cao điểm du lịch tại châu Âu. Với phần lớn lãnh thổ nằm ở vùng khí hậu ôn đới, châu Âu có mùa hè mát mẻ và vô cùng dễ chịu.

Mùa hè châu Âu thường bắt đầu vào khoảng giữa tháng 5, đầu tháng 6 và kết thúc vào cuối tháng 8. Nhiệt độ trung bình của giai đoạn này khoảng từ 25 – 34 độ C. Với nền nhiệt không quá cao, ánh nắng dịu nhẹ cùng không khí trong lành, châu Âu trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm một mùa hè sôi động, đa sắc màu cùng các hoạt động nổi bật như lễ hội ngoài trời, thể thao biển, leo núi…

Bạn có thể ưu tiên lựa chọn khám phá một số đất nước như: Hy Lạp, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ, Thụy Điển…. Đặc điểm chung của các nước này là đều có mùa hè mát mẻ, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp đi kèm nhiều cảnh quan ấn tượng như bờ biển trong, êm dịu và nhiều lễ hội ngoài trời sôi động…

Thời trang du lịch châu Âu mùa hè cho nữ

Với đặc điểm thời tiết như trên thì nên mặc gì khi du lịch châu Âu vào mùa hè? Dưới đây là một số gợi ý hay ho mà các cô gái không nên bỏ qua:

Áo phông trơn

Du lịch châu Âu mùa hè mặc gì? Những chiếc áo phông trơn với màu sắc nhã nhặn như trắng, đen, xám… sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến khám phá châu Âu của bạn. Chất liệu của áo thun thoáng mát, gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho bạn giữa mùa hè nóng nực. Hơn nữa, bạn có thể ưu tiên chọn áo có chất vải thấm hút mồ hôi là có thể tự tin diện chúng giữa những ngày hè của châu Âu rồi.

Đối với nữ, mẫu áo này có thể phối với đa dạng váy, quần… Do đó, áo phông luôn là trang phục không thể thiếu trong chuyến du lịch châu Âu nhờ sự đa dạng trong phong cách. Điệu đà nhưng vẫn tiện lợi và thoải mái – chiếc áo phông chắc chắn sẽ được nhiều cô gái ưa thích và sử dụng nhiều trong chuyến đi.

Áo Cardigan

Nếu bạn du lịch châu Âu vào thời điểm đầu hoặc cuối mùa hè, bạn cần phải chuẩn bị thêm một chiếc áo cardigan. Giai đoạn giao mùa giữa xuân – hè hoặc hè – thu, thời tiết châu Âu sẽ se lạnh vào sáng sớm và tối muộn. Do đó, để bảo vệ sức khỏe trước những thay đổi của thời tiết, bạn nên mang theo chiếc áo mỏng nhẹ này.

Áo cardigan có thiết kế không quá cầu kỳ, bạn có thể gấp gọn vào một góc vali. Ngoài chức năng bảo vệ cơ thể khỏi tác động của thời tiết thì cardigan vẫn là một item thời trang giúp bạn trở nên thời thượng hơn. Vì vậy đừng ngại khi mang theo mẫu áo này trong hành lý khám phá châu Âu khi hè đến nhé!

>> Bài viêt liên quan:

  • Du lịch châu Âu mùa đông mặc gì để vừa ấm vừa đẹp?
  • Mặc gì khi đi du lịch châu Âu mùa thu?

Áo Croptop

Du lịch châu Âu mùa hè mặc gì? Áo Croptop năng động, trẻ trung và cực kỳ thoải mái là kiểu áo không thể thiếu. Dưới thời tiết nắng nóng, một chiếc áo croptop gọn gàng, khỏe khoắn và trẻ trung sẽ khiến bạn vừa cảm thấy dễ chịu, vừa trở nên sành điệu trong mắt mọi người.

Mẫu áo này cũng có thể phối với khá nhiều mẫu quần cho đến váy. Từ quần jean cho đến váy dài hay ngắn khi kết hợp với áo croptop đều trở thành một item hút mắt cho các nàng. Còn gì tự tin hơn dạo phố trời Âu bằng set đồ nổi bật này đúng không?

Váy

Là con gái, váy là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Tất nhiên, trong những khoảnh khắc tuyệt vời tại châu Âu, bạn không thể bỏ qua trang phục này. Đặc biệt là vào mùa hè, khi thời tiết mát mẻ, ánh nắng chan hòa thì những chiếc váy nổi bật sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều đấy!

Bạn nên lựa chọn các mẫu váy có chất vải thoáng mát như voan, linen, lanh… Bên cạnh đó, bạn hãy chọn các kiểu váy có thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng để thêm phần trẻ trung nhé! Với item này, bạn sẽ tự tin dạo phố và cho ra nhiều kiểu ảnh ấn tượng tại châu Âu đấy!

Quần jean

Du lịch châu Âu mùa hè mặc gì? Chắc chắn không thể thiếu những chiếc quần jean. Với thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, quần jean dễ dàng phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Vào mùa hè, quần jean vẫn đảm bảo mang đến sự thoải mái khi mặc, không gây nóng nực hay khó chịu.

Quần jean còn là trang phục giúp bạn dễ dàng di chuyển trên rất nhiều dạng địa hình. Đặc biệt là khi châu Âu có văn hóa đi bộ thì mặc quần jean rất thuận tiện cho việc dạo chơi và tham quan của bạn.

Giày thể thao

Nếu đã chuẩn bị đủ áo quần, bạn hãy mang theo một đôi giày thể thao nhé! Với đôi giày này, bạn dễ dàng để di chuyển mà không bị đau chân vì nó rất êm ái. Hơn nữa, giày thể thao cũng dễ phối với các trang phục thông thường như quần jean, áo phông và kể cả váy. Do đó, kiểu giày này là lựa chọn đơn giản nhưng rất hữu ích mà bạn không nên bỏ qua.

Thời trang du lịch châu Âu mùa hè cho nam

Trang phục của nam giới thường đơn giản hơn so với phái nữ. Do đó, việc chuẩn bị áo quần khi du lịch châu Âu mùa hè cũng gọn nhẹ hơn. Thế nhưng để đảm bảo sự thoải mái cũng như tính thời trang cho những món đồ mình mang theo, bạn có thể áp dụng các gợi ý dưới đây:

Áo với quần short

Du lịch châu Âu mùa hè mặc gì? Mùa hè thời tiết nắng nóng nên những chiếc quần short là trang phục không thể hoàn hảo hơn cho nam giới. Để vẻ ngoài trở nên sành điệu hơn, bạn hãy phối với những chiếc áo phông, áo polo và một đôi giày thể thao nhé! Item này sẽ khiến bạn vừa sành điệu, vừa trẻ trung mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi tham quan khám phá.

Áo với quần dài

Nếu trong lịch trình tham quan của bạn có những những địa điểm có tính chất trang trọng như di tích lịch sử, bảo tàng… hoặc bạn cần đến những nơi yêu cầu trang phục nghiêm chỉnh, lịch sự thì hãy mang theo một vài chiếc quần dài nhé! Mẫu quần dài kết hợp với áo thun, áo sơ mi, áo polo đều rất đẹp. Với item này bạn có thể tự tin tham gia nhiều hoạt động tại đất nước mình đến khám phá hơn đấy!

Du lịch châu Âu mùa hè mặc gì? Qua bài viết trên, LVT Group đã giúp bạn có được câu trả lời rồi đúng không? Một hành trình tuyệt vời đang chờ đón bạn nên hãy chuẩn bị trang phục thật phù hợp để có chuyến đi đáng nhớ nhất nhé!