Du Lịch Mỹ Theo Tour – San Jose – San Francisco

xin visa du lịch châu âu theo tour
xin visa du lịch châu âu theo tour

NGÀY 03: NEW YORK – PHILADELPHIA– DELAWARE – THỦ ĐÔ WASHINGTON DC

Sáng: Đoàn Du Lịch Hoa Kỳ Việt Mỹ Travel dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.

Sau khi ăn sáng, đoàn trả hoàn thành thủ tục check-out khách sạn. Xe đón đoàn khởi hành đi Philadelphia (khoảng 4 – 5 giờ). Philadelphia là thành phố đông dân thứ 05 tại Hoa Kỳ, nằm ở ngã ba sông DelawareSchuylkill. Được biết đến là thành phố tình yêu, với khung cảnh vô cùng lãng mạn.

  • Xưởng đúc tiền xu của Mỹ – kho tàng lịch sử đúc và sử dụng tiền xu của Hoa Kỳ. Mỗi năm, nơi đây thu hút rất đông du khách đế tham quan và tìm hiểu lịch sử.
  • Tham quan Chuông tự do – Đây là quả chuông giống lên tiếng chuông khai sinh nước Mỹ. Trước đây quả chuông được đặt trên tháp của Dinh Độc Lập. Nay quả chuông lịch sử này được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia mỗi năm có hơn 10 triệu lượt khách viếng thăm trong đó có cả Nguyên thủ Quốc gia các nước.

  • Đoàn Tour Mỹ tham quan Dinh Độc Lập (Independence Hall) – Hiện nay tòa nhà được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất điều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ. Nơi đây cũng chính là trụ sở của Lưỡng viện Quốc hội Mỹ thời kỳ non trẻ.

12:30: Đoàn dùng cơm trưa, sau đó, tiếp tục khởi hành đi Washington D.C.

Xe đưa Quý khách đi theo hướng Nam hành trình qua các bang New Jersey, Delaware, Baltimore, Pennsylvania. Hành trình qua các địa điểm Cửa hàng miễn thuế 0% Thuộc Tiểu bang Delaware : Christiana Mall,… Quý khách có cơ hội Shoping tại đây có cơ hội mua điện thoại Apple Store,… các mặt hàng hiệu nổi tiếng thế giới với thuế xuất 0% cực kì hấp dẫn du khách.

Đến Washington D.C, Đoàn tham quan:

  • Nhà tưởng niệm Jefferson – Tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ, người thảo ra bản Tuyên ngôn độc lập nổi tiếng của Hoa Kỳ. Những ý tưởng trong tuyên ngôn do Jefferson đưa ra được lập lại trong nhiều tuyên ngôn độc lập của những quốc gia khác trong đó có Việt Nam.

  • Tham quan Hồ Tidal Basin. Hồ nước lãng mạn và nên thơ, là noi soi bóng của các công trình lịch sử. Mỗi độ xuân về, Hồ Tidel Basin thêm phần rực rỡ bởi sắc hồng mộng mơ của những cánh hoa anh đào

Đoàn Tour Du Lịch Mỹ dùng cơm tối tại nhà hàng Việt Nam và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4* hoặc tương đương.