Bảo hiểm du lịch khi đến các nước Châu Âu thuộc khối Schengen

Bảo hiểm du lịch khi đến các nước Châu Âu thuộc khối Schengen là một loại hình bảo hiểm quốc tế phổ biến và là yêu cầu bắt buộc để có thể xin Visa dễ dàng hơn. Trong trường hợp bạn gặp tai nạn, mắc bệnh, bị mất đồ hoặc bị trộm cắp tại Châu Âu, việc có bảo hiểm du lịch quốc tế sẽ giúp bạn giảm gánh nặng tài chính.

Vì sao cần mua Bảo hiểm du lịch quốc tế trước khi đến Châu Âu?

Rất nhiều du khách vẫn chưa hiểu rõ lợi ích của việc mua bảo hiểm du lịch. Liệu nó có giúp ích gì trong quá trình đi du lịch tại Châu Âu? Hãy cùng My Blog tìm hiểu ngay những lý do sau đây:

Tăng khả năng “đậu” Visa Schengen

Để đi du lịch tại các nước Châu Âu thuộc khối Schengen, bạn cần xin Visa Schengen. Visa Schengen cho phép bạn đi đến bất kỳ quốc gia Châu Âu thuộc khối Schengen và quá cảnh qua lãnh thổ của họ, nhưng không bao gồm quyền tự động nhập cảnh vào các quốc gia Châu Âu không thuộc khối Schengen.

Đại sứ quán của các nước Châu Âu yêu cầu du khách có Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù tối thiểu là 50.000 USD (tương đương gói bảo hiểm B, C, D của Bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Enjoy). Việc tham gia Bảo hiểm du lịch Châu Âu là một trong những điều kiện cần thiết để tăng uy tín hồ sơ xin visa của bạn.

Hỗ trợ chi trả khoản viện phí khổng lồ

Chi phí chăm sóc sức khỏe tại các nước Châu Âu thường rất cao. Vì vậy, bất kỳ ai muốn được chăm sóc y tế ở đây đều phải đối mặt với nguy cơ phải trả một khoản chi phí khổng lồ.

Ví dụ, ở Pháp, nếu bạn gặp tai nạn và gãy chân, bạn có thể phải trả hóa đơn khám chữa bệnh lên đến 7.500 USD mỗi ngày. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải chi tiêu từ 30.000 đến 40.000 USD cho viện phí nếu không may bị bệnh khi đi du lịch ở Mỹ. Điều này không kể đến các trường hợp khẩn cấp khác, khi bạn cần gọi xe cấp cứu với chi phí lên đến 3.000 USD, chưa kể chi phí chữa trị và thuốc.

Khi tham gia Bảo hiểm du lịch quốc tế, bạn sẽ được đảm bảo về mặt tài chính và điều trị y tế kịp thời, giúp giảm thiểu nguy cơ tử vong hoặc tàn tật vĩnh viễn. Bạn và gia đình còn được hỗ trợ chi phí cho các trường hợp như thất lạc hành lý, tai nạn, hoãn chuyến và nhiều hơn nữa.

Đủ điều kiện tham gia bảo hiểm

Lưu ý rằng điều kiện để tham gia Bảo hiểm du lịch Châu Âu là bạn phải xuất cảnh từ Việt Nam. Điều này có nghĩa là trong trường hợp bạn đang đi du lịch ở nước ngoài, bạn và gia đình sẽ không thể tham gia Bảo hiểm du lịch Châu Âu. Do đó, bạn và gia đình cần tham gia Bảo hiểm du lịch Châu Âu ở Việt Nam, trước khi xuất cảnh sang Châu Âu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Bảo hiểm du lịch Châu Âu và mua ngay gói bảo hiểm phù hợp, hãy liên hệ với My Blog qua số điện thoại 0869120618.

Lựa chọn mua Bảo hiểm du lịch Châu Âu là cách tự bảo vệ bạn và gia đình trong suốt chuyến đi. Việc chọn một đơn vị bảo hiểm uy tín để gửi gắm niềm tin là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm hiểu kỹ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín

Hiện nay, Bảo hiểm VietinBank – VBI là một trong những công ty bảo hiểm uy tín, trực thuộc Ngân hàng VietinBank – một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm và sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ từ VietinBank, VBI luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng các chương trình bảo hiểm hấp dẫn, quyền lợi tốt nhất và dịch vụ bồi thường nhanh chóng.

Với nỗ lực cống hiến trong gần 2 thập kỷ, Bảo hiểm VietinBank – VBI tự hào lọt top 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2023, và năm thứ 8 liên tiếp VBI xuất hiện trên bảng xếp hạng top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam.

Quyền lợi bảo hiểm vượt trội, hợp lệ xin Visa Schengen

Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy không chỉ đáp ứng yêu cầu xin Visa khi đi du lịch, du học, thăm người thân hay công tác tại Châu Âu, mà còn là người bạn đồng hành bảo vệ bạn và gia đình khỏi các rủi ro như trễ/hủy chuyến, mất giấy tờ, hành lý, ốm đau, tai nạn tại nước khác.

Hiện nay, Bảo hiểm du lịch quốc tế của VBI có các ưu điểm vượt trội sau:

✓ Đáp ứng đầy đủ yêu cầu và được tất cả đại sứ quán chấp nhận làm thủ tục cấp Visa, bao gồm quyền lợi bảo hiểm điều trị nội trú/ ngoại trú, vận chuyển y tế khẩn cấp, hồi hương, và quyền lợi liên quan đến dịch bệnh (bao gồm cả Covid-19) với tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 2,3 tỷ VNĐ/người/chuyến đi.

✓ Không giới hạn độ tuổi tham gia (từ 6 tuần đến 80 tuổi).

✓ Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử song ngữ, giúp bạn tham gia bảo hiểm mọi lúc mọi nơi chỉ với một số thao tác đơn giản trên hệ thống trực tuyến của VBI.

✓ Khai báo bồi thường qua ứng dụng MyVBI tiện lợi và nhanh chóng.

Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy: Bảo hiểm cần có khi đi Châu Âu

Đối tượng bảo hiểm

Độ tuổi tham gia: Công dân Việt Nam và người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam từ 6 tuần tuổi đến 80 tuổi.

Quyền lợi và phí bảo hiểm

Hiện nay, chương trình Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy có 6 gói bảo hiểm (A2, A1, A, B, C, D) với mức phí linh hoạt phù hợp với nhu cầu bảo vệ và điều kiện tài chính của gia đình, chỉ từ 14.000 VNĐ/người/ngày.

Khi mua Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy cho chuyến du lịch Châu Âu, bạn sẽ được hưởng 5 quyền lợi bảo hiểm vượt trội sau:

  1. Tai nạn con người: Đền bù tối đa lên đến 2,3 tỷ VNĐ cho trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn.

  2. Chi phí y tế: Đề xuất bình luận: Tổng quyền lợi bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ VNĐ, bao gồm chi phí y tế do tai nạn và bệnh tật.

  3. Cứu trợ y tế: Bao gồm chi phí ăn ở đi lại bổ sung, vận chuyển y tế cấp cứu, và chi phí thăm người thân trong gia đình khi người được bảo hiểm phải nằm viện.

  4. Dịch vụ hỗ trợ du lịch: Bao gồm chi phí nhận hành lý chậm, chi phí cắt bớt hay hủy bỏ chuyến đi, chuyến bay bị trì hoãn, mất giấy tờ thông hành và trách nhiệm cá nhân.

  5. Chi phí liên quan đến dịch bệnh, bao gồm cả dịch bệnh Covid-19.

Thời hạn bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy có thời hạn tối đa 180 ngày/chuyến đi, phụ thuộc vào nhu cầu bảo vệ. Bạn có thể lựa chọn chương trình và thời gian bảo hiểm phù hợp.

Lưu ý rằng mức phí bảo hiểm cũng phụ thuộc vào thời gian tham gia. Khi thời gian du lịch càng dài, mức phí bảo hiểm càng tốt. Nếu bạn chỉ có kế hoạch du lịch, du học, công tác hoặc thăm người thân trong vòng 1-5 năm tại Châu Âu, không cần mua bảo hiểm với thời gian dài như vậy. Bạn có thể chọn mua bảo hiểm với thời gian ngắn phù hợp để lúc nhận học, ổn định chỗ ở và hoàn tất thủ tục nhập học, sau đó sẽ được tham gia bảo hiểm của trường học tại Châu Âu hoặc mua bảo hiểm tại Châu Âu nếu cần.

Hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh của My Blog qua số điện thoại 0869120618 để được tư vấn mua gói Bảo hiểm VBI phù hợp và bảo vệ tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn.