Tận hưởng khung cảnh khu rừng châu Âu tuyết trắng giữa lòng Hà Nội

khu du lịch châu âu giữa lòng hà nội

Giới trẻ Hà Nội đã rục rịch đến khám phá một không gian tuyệt vời giữa mùa Giáng sinh này – khu rừng châu Âu nằm ở Ba Vì, Hà Nội.

Một không gian vô cùng hấp dẫn đang chờ đón giới trẻ Hà Nội trong mùa Giáng sinh năm nay. Đó chính là khu rừng châu Âu tuyết trắng tại Ba Vì, Hà Nội.

Tuyệt đẹp khu rừng châu Âu tuyết trắng giữa lòng Hà Nội - 1

Được bao phủ bởi 1400 cây bách xanh – một loại cây độc đáo chỉ có ở trời Âu, khu rừng châu Âu nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Hanoi Paragon Resort Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Đây là một điểm đến thú vị có diện tích lên đến 2ha.

Tuyệt đẹp khu rừng châu Âu tuyết trắng giữa lòng Hà Nội - 2

Những cánh đồng cây bách xanh được phủ tuyết nhân tạo bằng công nghệ mới, tạo ra những hình ảnh lộng lẫy khắp khu vườn. Những con đường dẫn lên khu vườn bách xanh thêm phần lấp lánh với ánh sáng điện, cùng với những cỗ xe tuần lộc và ông già Noel khổng lồ, tạo nên một không gian mê hoặc đối với giới trẻ.

Tuyệt đẹp khu rừng châu Âu tuyết trắng giữa lòng Hà Nội - 3

Khu du lịch sinh thái Hanoi Paragon Resort chỉ cách Hà Nội 50 km về phía Tây. Một khoảng cách không quá xa, nhưng đủ để bạn cảm nhận được không khí trong lành của núi rừng quốc gia Ba Vì và check-in “sống ảo” giữa khung cảnh Châu Âu thực sự.

Giữa những con đường phủ đầy tuyết trắng, bạn sẽ gặp hàng ngàn bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh và tận hưởng niềm vui trong những cảnh sắc tuyết lấp lánh dưới ánh nắng vàng tỏa sáng đặc trưng của mùa đông miền Bắc.

Tuyệt đẹp khu rừng châu Âu tuyết trắng giữa lòng Hà Nội - 5

Tại khu du lịch này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng tuyết như rơi, thưởng thức không gian trắng xóa mà còn được ngắm nhìn khu vườn hoa hồng rộng hơn 3.5 ha, với hơn 600.000 gốc hoa và hàng vạn bông hoa tươi sặc sỡ.

Tuyệt đẹp khu rừng châu Âu tuyết trắng giữa lòng Hà Nội - 6

Khu vườn hồng này đã được Hội kỷ lục Guinness Việt Nam trao bằng chứng nhận là Vườn hồng lớn nhất Việt Nam vào tháng 3 năm 2019.

Hanoi Paragon Resort có diện tích rộng lớn và khiến du khách tham quan có thể dành cả ngày để khám phá. Nếu bạn quá mê hoa, quên luôn luôn thời gian, bạn cũng có thể ngủ lại trong những căn sàn và đón bình minh tuyệt đẹp trên đỉnh Ba Vì.

Nguồn: My Blog