Du Lịch Châu Âu: Pháp – Thụy Sĩ – Ý

saigontourist du lịch châu âu

Ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm 5.000.000đ/khách – áp dụng cho 5 khách người lớn mua tour đầu tiên.
  • Giảm 3.000.000đ/khách – áp dụng cho 5 khách người lớn mua tour tiếp theo.
  • Giảm 2.000.000đ/khách – áp dụng cho 5 khách người lớn mua tour tiếp theo sau đó.

Ngày 1: TP.HCM – DOHA (QATAR) – PARIS

Khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và đến Paris thông qua Doha. Tận hưởng đêm đầu tiên tại Paris.

Paris

Ngày 2: PARIS

Khám phá trung tâm Paris, thành phố ánh sáng và quyến rũ. Tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà và Bảo tàng Louvre. Trải nghiệm du thuyền sông Seine và khám phá Đại Lộ Thiên Đường. Tận hưởng đêm thứ hai tại Paris.

Tháp Eiffel

Ngày 3: PARIS – STRASBOURG – BERN

Di chuyển đến Strasbourg, thành phố đẹp nhất của Pháp. Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ sơn nhiều màu sắc và dạo chơi khu phố cổ La Petite France. Sau đó, tiếp tục hành trình đến Bern – thủ đô của Thụy Sĩ. Thăm quan các địa điểm như đài phun nước Zahringer, Tháp đồng hồ thiên văn và Bear Park. Đêm nghỉ tại Bern.

La Petite France

Ngày 4: BERN – JUNGFRAUJOCH – INTERLAKEN – LUCERNE

Trải nghiệm chuyến du ngoạn đến đỉnh núi Jungfrau – Top of Europe với độ cao 3.463 mét. Khám phá thị trấn Interlaken và thăm quan thành phố Lucerne. Nghỉ đêm tại Lucerne.

Glacier Cave

Ngày 5: LUCERNE – ZURICH – LUGANO

Thăm Lion Monument – tượng đài đá buồn và cảm động nhất thế giới. Khởi hành đến Zurich, thủ đô văn hóa của Thụy Sĩ. Tiếp tục hành trình đến Lugano – thành phố ven hồ tuyệt đẹp. Nghỉ đêm tại Lugano.

Cầu gỗ Chapel

Ngày 6: LUGANO – MILAN – VENICE

Di chuyển đến Milan, trung tâm thời trang của Ý. Thăm thánh đường Duomo Milan, lâu đài Sforza và nhà hát La Scala. Tiếp tục hành trình đến Venice.

Duomo Milan

Ngày 7: VENICE – FLORENCE

Khám phá Venice, điểm đến lãng mạn trong hành trình Ý. Thăm Quảng trường Saint Marco, Cung điện Tổng Trấn Doge’s Palace và Nhà thờ mái vòm San Marco. Trải nghiệm ngồi thuyền gỗ Gondola trên các kênh đào. Tiếp tục hành trình đến Florence, trái tim của nước Ý. Tham quan Cầu tình yêu Ponte Vecchio và Thánh đường Duomo Santa Maria del Fiore. Nghỉ đêm tại Florence.

Duomo Santa Maria del Fiore

Ngày 8: FLORENCE – PISA – ROME

Tham quan tháp nghiêng Pisa trên Quảng trường Piazza del Miracoli. Tiếp tục hành trình đến Rome, thủ đô của Ý, với các điểm tham quan như Đài phun nước Trevi Fountain và Đấu trường La Mã Colosseum. Nghỉ đêm tại Rome.

Tháp nghiêng Pisa

Ngày 9: ROME – DOHA

Thăm Vatican với các điểm tham quan như Quảng trường và Thánh đường St. Peter. Chụp hình bên ngoài Đấu trường La Mã Colosseum. Tiếp tục hành trình về TP. HCM thông qua Doha.

Đấu trường La Mã Colosseum

Ngày 10: DOHA – TP. HCM

Trở về TP. HCM kết thúc chương trình du lịch Châu Âu.


Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour, vui lòng truy cập My Blog.