Du Lịch Hawaii – Thiên đường biển

du lịch hoàn mỹ / tour châu âu
du lịch hoàn mỹ / tour châu âu

DU LỊCH HAWAII – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN

Du Lịch Hawaii điểm đến tuyệt vời đối với những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp của biển. Nếu bạn có dự định Du lịch Mỹ thì Thiên đường biển Hawaii xinh đẹp này sẽ không làm bạn thất vọng. Được Du Lịch Việt Mỹ tổ chức khởi hành hàng tháng. Tỉ lệ đậu Visa Mỹ cao đến 98%.

✓ Khởi hành ngay khi bạn muốn, không phụ thuộc số lượng. ✓ Hành trình linh hoạt ✓ Hướng dẫn viên tiếng việt thổ địa tại Hawaii ✓ Có thể linh hoạt ở lại khám phá Hawaii mọi ngõ ngách theo thời gian của quý vị.

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HAWAII – THIÊN ĐƯỜNG BIỂN

NGÀY 1: TP.HCM – HONOLULU ( không bao gồm bữa ăn)

Xe và HDV Vietmytravel đón đoàn tại sân bay, đưa đoàn đi tham quan thành phố Honolulu:

  • Iolani Palace – nơi ở của vị vua tài ba xứ Hawaii,cung điện được xây dựng bởi đức vua Kalakua và nữ hoàng Kapiolani vào năm 1882.
  • Đến xem tượng vua Kamehameha (King Kamehameha I’s statue) là tượng đài lịch sử vĩ đại nhất ở Hawaii.
  • Chụp hình bên ngoài Tòa nhà Quốc Hội (The State Capitol).

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục tham quan:

Bãi biển Waikiki: Quý khách khám phá bãi biển Waikiki – một trong những bãi tắm trứ danh của hòn đảo Hawaii dài khoảng 3 km, 10 năm liền được Tạp chí Forbes bình chọn là “Điểm du lịch trăng mật quyến rũ nhất hành tinh”.

Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá thành phố Honolulu về đêm.

NGÀY 2: HONOLULU ( không bao gồm bữa ăn)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi tham quan:

  • Trân châu cảng (Pearl Harbor): Là hải cảng nằm trên đảo O’ahu, phía tây Honolulu. Nơi đây được cả thế giới biết đến sau sự kiện Trân Châu Cảng trong thế chiến thứ II. Vào sáng sớm ngày 7/12/1941, Phát Xít Nhật đã tấn công “một cách bất ngờ” hải quân Hoa Kỳ, dẫn tới việc Hoa Kỳ chính thức tham gia thế chiến.
  • Đài tưởng niệm USS Arizona: Nằm ngoài biển,cách bờ 1 quãng ngắn nên quý khách sẽ di chuyển ra bằng tàu. Nơi đây được xây dựng ngay phía trên vị trí đắm của xác thiết giáp hạm USS Arizona còn sót lại sau trận hải chiến Trân Châu Cảng.
pearl-harbour-hawaii-vietmytravel

Ăn trưa tại nhà hàng, buổi chiều đoàn tiếp tục tham quan:

  • Waikiki Submarine tour (2,5 giờ): Đoàn di chuyển lên tàu ngầm, bắt đầu tour khám phá đại dương bằng tàu ngầm hiện đại xuống độ sâu 100feet (30m) để Quý khách có thể chiêm ngưỡng đáy đại dương xanh, các đàn cá đủ loại, rùa biển hay những rặng san hô và đời sống động thực vật dưới đáy biển. Quay trở lại bờ, đoàn dùng cơm tối, về khách sạn nghỉ ngơi.

Chi phí tự túc. Nếu khách không tham gia tour tàu ngầm có thể tự do tắm biển tại bãi biển Waikiki.

NGÀY 3: HONOLULU CITY TOUR ( không bao gồm bữa ăn)

Sau khi ăn sáng, tiếp tục chương trình tham khám phá Hawaii xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan các điểm nổi bật trên đảo như:

Ngắm nhìn Đỉnh Kim Cương (Diamond Head) là một bộ phần của hệ thống núi lửa ở Honolulu. Đây là ngọn núi lửa trẻ nhất trong hệ thống, đợt núi lửa phun trào tạo nên ngọn núi này chỉ mới xảy ra cách đây khoảng 15.000 năm.

  • Bãi đá phun nước Halona (Halona Blowhole) bãi đá trải dài hơn 10km với các lỗ nhỏ trên bề mặt. Vào những ngày gió nhiều, khi thủy triều lên cao từng đợt sóng từ ngoài khơi vỗ vào bãi đá và xuyên qua các lỗ tạo nên những vòi nước phun lên không trung rất đẹp mắt.
  • Điểm ngắm cảnh Pali (Pali Lookout) là một sườn núi trên núi Ko’olau, từ đây nhìn xuống thành phố Kaneohe ở phía dưới rất là xinh đẹp. Xa xa biển và núi liền nhau ở cuối chân trời. Đây là nơi mà vua mehameha đánh dồn quân của đối phương (tức là dân quân địa phương) khiến cho họ rơi xuống vực thẳm và chết hàng trăm người. Chiến công này của ông ta đã chấm dứt chiến tranh và giúp ông thống nhất quần đảo lập nên một triều đại kéo dài cả trăm năm ở Hawaii.
  • Trung tâm văn hóa Polynesian: Tại đây, Quý khách sẽ có cơ hội khám phá các nền văn hóa ở Hawaii và các đảo Nam Thái Bình Dương như Samoa, Maori, Fiji, Hawaii, Tonga, Tahiti và Marquises. Đoàn dùng buffet tối tại Polynesian và thưởng thức chương trình biểu diễn hoành tráng “Ha: Breath Of Life”.

Sau chuyến tham quan, Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Đoàn tự do khám phá thành phố về đêm. Về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4 HONOLULU – FREE DAY ( không bao gồm các bữa ăn)

Quý khách tự do tham quan. (Không bao gồm xe và hướng dẫn viên). Hoặc quý khách có thể đăng ký tham gia tour tham quan vịnh Hanauma, quý khách thỏa thích tắm biển, lặn ngắm cá và san hô vui chơi và giải trí các trò chơi trên biển – một trong những bãi biển lặn ngắm cá và sạch đẹp nhất tại Hawaii.

Chiều đoàn tự do mua sắm và tự túc ăn tối tại Waikele Premium Outlet.

Về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: HONOLULU – TPHCM ( không bao gồm các bữa ăn)

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do nghỉ ngơi tại khách sạn, đến giờ hẹn xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Hoặc nếu quý khách có nhu cầu ở lại thăm thân nhân có thể làm thủ tục tách đoàn, kết thúc sớm chương trình và có những giây phút đoàn tụ cùng người thân…

** Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình **

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Khách sạn 3-4 sao, phòng tiêu chuẩn 02 người. Trường hợp lẻ khách quý khách vui lòng ở phòng đơn có phụ thu theo bảng giá hoặc nếu trong đoàn có khách lẻ sẽ linh động sắp xếp cho quý khách. Nước uống trên xe (1 chai/khách/ngày).

Hướng dẫn viên kiêm tài xế phục vụ suốt tuyến (10h/ngày).

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

• Vé máy bay khứ hồi theo hành trình. quý khách có thể tự đặt hoặc cty đặt với giá cạnh tranh, giá vé có thể thay đổi theo thời điểm, quý khách nên đặt sớm nhất để luôn tiết kiệm được chi phí tối ưu.

• Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình. Quý khách có thể tùy chọn và thanh toán trực tiếp, tại Hawaii hệ thống ẩm thực phong phú quý khách có thể ăn theo sở thích của mình. Từ tô phở chỉ 4$ cho đến các loại sản vật địa phương như tôm hùm, cua hoàng đế luôn sẵn có tại Hawaii. Hướng dẫn viên địa phương sẽ tư vấn cụ thể theo nhu cầu của quý vị.

• Thuế hàng không, phụ phí xăng dầu, phí an ninh phi trường (có thể thay đổi tùy thời điểm).

• Lệ phí Visa Mỹ .

• Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

• Phụ phí phòng đơn (nếu có).

• Bồi dưỡng cho xe và HDV địa phương : 200$ cho toàn hành trình.

• Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm.

• Tùy chọn dị ch vụ tour

✓ Tour thăm quan làng văn hóa dân tộc kết hợp xem show biểu diễn và bao gồm ăn tối buffet, xe đưa đón 160$/pax ✓ Tàu ngầm đáy kính ngắm biển Hawaii 170$/pax ✓ Ăn tối trên tàu ngăm hoàng hôn với tùy chọn tôm hùm Hawaii và Steak 205$/pax. ✓ Tour đi trực thăng (55 phút) 300$/pax.

GHI CHÚ:

• Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.

• Số ngày đi có thể thay đổi nhưng số đêm thật ở Hoa Kỳ vẫn bằng nhau.

• Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng tổng số điểm tham quan không thay đổi.

• Cty du lịch được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau tiện nhất cho chuyến đi: CI, KE, OZ số ngày đi có thể thay đổi nhưng số ngày thực tế tại Hoa Kỳ không thay đổi.

• Việc quyết định cho nhập cảnh Hoa Kỳ hay không là do viên chức của sở di trú quyết định từng trường hợp.

• Với các khách đi một mình chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ đặc biệt kết nối các chuyến bay nhanh gọn và an toàn.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

• Đóng tiền đặt cọc 10.000.000 VNĐ/Khách.

• Cty du lịch hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa theo mẫu của sứ quán, đăng ký ngày phỏng vấn, tư vấn sắp xếp hồ sơ và cung cấp thư mời, chương trình và tư vấn để khách hàng đi phỏng vấn.

• Quý khách đi phỏng vấn theo lịch đã hẹn với ĐSQ.

• Nếu đạt kết quả visa: ĐSQ Mỹ sẽ giữ lại hộ chiếu và gửi lại kết quả từ 1-2 ngày sau khi phỏng vấn. Quý khách thanh toán nốt 100% tiền tour và chuẩn bị các thủ tục để khởi hành.

• Nếu không đạt kết quả visa: ĐSQ sẽ trả lại hộ chiếu ngay cho quý khách. Cty du lịch sẽ hoàn trả lại tiền đặt cọc sau khi trừ tiền visa Mỹ và chi phí chuẩn bị hồ sơ, thư mời , thủ tục hành chính văn phòng Quý khách sẽ nhận lại tiền đặt cọc trong vòng tối đa 1 tuần

CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KIỆN HỦY, THAY ĐỔI:

• Sau khi Quý khách đã đạt visa do Vietmytravel triển khai, nếu hủy tour sẽ mất toàn bộ tiền đặt cọc và và chúng tôi thông báo tới ĐSQ/LSQ Mỹ hủy visa trên hệ thống. Cty không chịu trách nhiệm đến việc nhập cảnh của Quý khách.

• Nếu sau khi đã có visa, vì lí do đặc biệt và Quý khách phải tạm hoãn chuyến đi và thông báo cho cty du lịch trước 15 ngày, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để Quý khách tham gia các tour tiếp theo, tối đa thời gian không quá 02 tháng.

• Các trường hợp hoãn, hủy trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành đã kí kết có thể không được hoàn phí 100% giá trị tour. Những trường hợp đặc biệt thì hai bên sẽ cùng ngồi lại thảo luận trên tinhthần hợp tác và có lợi cho cả Quý khách và cty.

VIETMYTRAVEL – 10 NĂM CHUYÊN TOUR ÂU ÚC MỸ CANADA